20. Tháng chín 2024
WOMEN ON BOARDS DIRECTORYVỀ CHÚNG TÔIDANH MỤCLIÊN HỆ

Các CEO nữ hướng về môi trường trong doanh nghiệp

adminTháng tư 5, 20235min740

Có nhiều CEO nữ hiện nay đang hướng tới mục tiêu bảo vệ môi trường trong doanh nghiệp của mình. Dưới đây là một số ví dụ:

 

Trần Thị Thu Hương – CEO của Công ty TNHH MTV Thương mại và Du lịch Xanh – GreenViet, một công ty tại Việt Nam chuyên về du lịch sinh thái và giáo dục môi trường.

 

Emma Walmsley – CEO của công ty dược phẩm GlaxoSmithKline, đã cam kết đầu tư 300 triệu đô la để tăng cường nỗ lực chống lại khí hậu đổi mới và phát triển các sản phẩm có tính bền vững.

 

Lisa Jackson – Phó chủ tịch phụ trách Môi trường, Chính sách và Công nghệ tại Apple, đã giúp công ty đạt được mục tiêu hoàn toàn sử dụng năng lượng tái tạo cho các hoạt động của họ.

 

Feike Sijbesma – Người đứng đầu tập đoàn Hóa chất DSM, đã đưa ra một cam kết mạnh mẽ về môi trường và năng lượng tái tạo, với mục tiêu giảm lượng khí thải của tập đoàn đến mức không còn tác động đến khí hậu.

 

Đây chỉ là một vài ví dụ của các CEO nữ đang hướng tới mục tiêu bảo vệ môi trường trong doanh nghiệp của họ. Còn nhiều nhà lãnh đạo nữ khác cũng đang tham gia và đóng góp tích cực trong các hoạt động bảo vệ môi trường, phát triển bền vững trong doanh nghiệp của họ. 

 

Beth Ford – Giám đốc điều hành của tập đoàn sản xuất sữa và sản phẩm từ sữa Land O’Lakes, đã tạo ra một kế hoạch hành động về năng lượng và phát thải khí thải.

 

Isabelle Kocher – CEO của tập đoàn điện lực Pháp ENGIE, đã cam kết đầu tư 3 tỷ EUR vào các dự án năng lượng tái tạo và giảm phát thải carbon.

 

Helena Helmersson – CEO của tập đoàn thời trang H&M, đã tuyên bố mục tiêu công ty là trở thành hoàn toàn xanh đến năm 2030.

 

Heather Bresch – CEO của Công ty dược phẩm Mylan, đã lãnh đạo công ty đạt được các tiêu chuẩn an toàn và bảo vệ môi trường tại tất cả các nhà máy của họ.

 

Việc chú trọng đến các vấn đề môi trường không chỉ có lợi cho sự tồn tại của doanh nghiệp mà còn đóng góp vào sự phát triển toàn diện của cộng đồng và trái đất chúng ta.


About us

Leverage agile frameworks to provide a robust synopsis for high level overviews. Iterative approaches to corporate strategy foster collaborative thinking to further the overall value proposition. Organically grow the holistic world view of disruptive innovation via workplace diversity and empowerment.
Phone: 84.986.245.133
Email : contact@beqholdings.com

CONTACT US

84.986.245.133



Latest posts



Newsletter